Kết quả tìm kiếm cho "In túi đựng quần áo"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 141
Một số khách mua 3-4 combo gà rán để giữ một con thú bông tuần lộc, tặng bạn một con và bán lại con còn dư cho những người chưa kịp săn quà.
Áo dài mùa mới chào đón nàng tựa như những vạt nắng nhẹ cuối năm, như làn gió mát hay chút hơi lạnh nhẹ nhàng của buổi sáng sớm. Áo dài nhiều lớp xếp chồng mang lại diện mạo mới mẻ cho cả dáng áo dài truyền thống và áo dài cách tân.
"Chỉ cần đi phát vài món đồ, thu nhập 12-15 triệu đồng mỗi tháng. Không cần kinh nghiệm, chỉ cần chịu làm" - lời rao tuyển nhân sự tiếp thị của một trang cờ bạc trực tuyến tràn lan trên Facebook.
Phong thái tự tin, sự điềm tĩnh và chuyên nghiệp của nàng được tôn vinh qua những gam màu trầm của denim và tông màu đất (earth tone). Từ đầm dáng dài đến những set áo và chân váy, từ áo sơ mi lụa in họa tiết đến quần denim, quần nhung... tất cả làm nên dáng vẻ tươi mới, ấn tượng cho nàng trong tiết trời đông.
Không quá ‘bánh bèo’ như váy midi, cũng chẳng cứng nhắc như quần jeans, chân váy đuôi cá denim mang đến cho người mặc vẻ đẹp tự nhiên mà vẫn giữ được tinh thần năng động, phóng khoáng.
Đều đặn mỗi cuối tuần, một nhóm bạn trẻ sinh sống ở Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) hẹn nhau đi nhặt rác với một mong muốn chung được gửi gắm trong cái tên thơ mộng của nhóm: Buôn Mê thở cùng cây.
Áo thắt nơ không chỉ là một món đồ thời trang, mà còn là tuyên ngôn của sự nữ tính. Trong thế giới thời trang xoay vần, chiếc nơ nhỏ bé lại giữ một sức hút bền bỉ, mang đến điểm nhấn trang phục.
Áo dệt kim luôn được xem là 'bản giao hưởng' nhẹ nhàng của thời trang, nơi vẻ mềm mại hòa quyện cùng nét hiện đại tinh tế.
Jumpsuit đã vượt ra khỏi định nghĩa thông thường của một bộ trang phục, trở thành biểu tượng của sự tiện lợi, phong cách tối giản và hiện đại - là 'giải pháp' cho những ngày lười phối đồ.
Màu trắng, đen và beige chính là tuyên ngôn của thời trang tinh giản mùa này. Không cần sở hữu tủ đồ đầy màu sắc, quý cô vẫn có thể tỏa sáng rạng ngời, khẳng định đẳng cấp thời trang chỉ từ các bản phối mang ba gam màu cổ điển.
Những hành trình tìm lại tuổi trẻ, những chuyến đi chữa lành, những cuộc dấn thân khám phá thế giới... cộng lại thành hàng trăm triệu lượt "xê dịch" mỗi năm từ du khách nội địa. Người Việt đi du lịch ngày càng nhiều cho thấy chất lượng đời sống tăng cao, kinh tế đất nước ngày càng phát triển.
Để tiết kiệm, nhiều người có ảnh hưởng trên TikTok đã công khai sử dụng hàng nhái, qua đó “chính danh hóa” việc sử dụng và làm tăng sự phổ biến của các sản phẩm này.